Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

NÊN MUA KHÍ HELI BƠM BÓNG BAY HAY KHÍ HYDRO



Nhu cầu sử dụng khí bơm bóng bay ngày càng gia tăng. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại khí thường được dùng để bơm bóng bay, đó là Hydro và Heli. Vậy nên mua khí Heli bơm bóng bay hay khí Hydro.

So sánh giá mua khí Heli và Hydro

Những quả bóng bay được bơm hơi được bán ở các địa điểm vui chơi giải trí hiện nay đa phần đều là những quả bóng bay được bơm bằng khí Hydrogen hoặc Heli. Trong đó, khí Hydro có giá rẻ hơn nhiều so với khí Heli.

Thực tế, nếu họ mua khí Heli bơm bóng bay và bán với mức giá 20.000 một quả bóng chắc có lẽ người ta cũng chỉ có thể hòa vốn. Tất nhiên vì lợi ích kinh tế nên vẫn có khá  nhiều người sử dụng khí Hydro bơm bóng.
So sánh giá mua khí Heli bơm bóng và Hydro

Độ an toàn

Nhân tiện đây, chúng tôi xin làm một phân tích nhỏ về hai loại khí này mong rằng các bạn có thể hiểu và căn cứ vào tình hình thực tế để có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

1.Hydro

Công thức hóa học H2, đây là loại khí nhẹ nhất trong bảng tuần hoàn Mendeleev, mật độ rất nhỏ chỉ bằng 1/14 trọng lượng không khí. Có thể bạn không biết 1 litre khí Hydro có trọng lượng 0.0899 g. Chính vì thế khi bơm khí này vào bóng bay có điều khiển từ xa thì điều khiển sẽ vô tác dụng luôn bởi nó sẽ bay mất.
Khí Hydro không màu không mùi, không vị, đặc biệt là rất dễ cháy. Vì vậy, nếu trong không khí bị hòa lẫn từ 4% tới 74 % khí Hydro trong điều kiện có lửa hoặc tia lửa thì nguy cơ cao sẽ dẫn tới hiện tượng phát nổ.
Thậm chí, nguy hiểm hơn, trong điều kiện không có ánh sáng và nhiệt độ thấp, hydro và dung dịch không thì nó còn có thể tự phát nổ mà không cần tới tia lửa. Ngoài ra, nếu không khí và Hydro được hòa lẫn ở mức tỉ lệ 1:1 sẽ dẫn tới hiện tượng phát nổ ở điều kiện ánh sáng thường.

2.Heli

Khí Helium hiệu hóa học là He, mật độ 0.1786 kg/m3, nặng hơn khí hydro. 1 litre khí He có trọng lượng là 0.17847. Đây cũng là loại khí nhẹ, trơ, không màu, không mùi. Trong điều kiện bình thường không có khả năng kết hợp với bất lỳ chất nào khác để tạo thành hợp chất, không cháy và không hỗ trợ cho sự cháy và không độc hại. Cũng chính vì vậy mua khí Heli bơm bóng bay đảm bảo an toàn tuyệt đối hơn khí hydro.

Nên mua khí Heli bơm bóng bay hay Hydro?



Nên mua khí Heli bơm bóng bay hay khí Hydro

Trên thị trường hiện nay, khí Hydro được coi là ngon, bổ, rẻ, giá 1 khối dao động khoảng 50 nghìn đổ lại. 1 bình 6 kg có thể bơm được 300 đên 500 quả bóng bay loại nhỏ. Do đó, nó vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các cửa hàng, tụ điểm kinh doanh bóng bay.

Tuy nhiên, dù bạn sử dụng với mục đích gì thì mua khí Heli bơm bóng bay sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất, “đắt sắt ra miếng”. Nó đảm bảo sự an toàn hơn hẳn khi dùng khí Hydro bơm bóng.
Nếu bạn chưa biết mua bóng bay khí Heli ở đâu xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Migco để được tư vấn sản phẩm phù hợp với giá tốt nhất.

TÌM HIỂU THÊM: KHÍ BƠM BÓNG BAY MIGCO!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét